17/09/2024
390 D1A Trần Nam Phú, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Công nghệ

Toshiba sẽ ra mắt gần 100 sản phẩm mới trong 1 năm

Toshiba

Toshiba xác định tầng lớp trung lưu là tập khách hàng tiềm năng của các sản phẩm công nghệ, điện máy gia dụng trong thời gian tới.

Toshiba quyết tâm hỗ trợ xây dựng cuộc sống chất lượng cao hơn cho tất cả mọi người và góp phần đảm bảo sự tiến bộ không ngừng trong cộng đồng nhân loại toàn thế giới.

Tập đoàn Toshiba bao gồm nhiều công ty con trực thuộc tập đoàn trên toàn cầu, kết hợp kiến thức và năng lực từ hơn 148 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực kinh doanh từ năng lượng và cơ sở hạ tầng xã hội đến thiết bị điện tử với năng lực tầm cỡ thế giới về xử lý thông tin, công nghệ kỹ thuật số và trí tuệ nhân tạo. Những điểm mạnh đặc trưng này đã giúp Toshiba phát triển không ngừng nhằm hướng đến việc trở thành Công ty dịch vụ hạ tầng, thúc đẩy việc sử dụng và số hóa dữ liệu, đồng thời là một trong những công ty công nghệ về hệ thống thực tế ảo hàng đầu thế giới.

Toshiba

Tại Hội nghị Chiến lược khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, thương hiệu Toshiba Lifestyle đã công bố chiến lược kinh doanh tới năm 2025 và xác định trong vòng 12 tháng tới, hãng sẽ giới thiệu ra thị trường 98 sản phẩm điện máy mới. Các thiết bị này được phát triển dựa trên 2 triết lý “Japandi” (phong cách kết hợp giữa Nhật Bản với vùng Scandinavia) và “Master of Flow”.

Cụ thể, “Master of Flow” là giải pháp công nghệ xử lý, lọc nước, tập trung nâng cao chất lượng nguồn nước sinh hoạt, bảo đảm độ bền lâu dài cho các thiết bị gia dụng liên quan đến nước. “Japandi” kết hợp giữa sắc trắng của núi Phú Sĩ (Nhật Bản) và thẩm mỹ Bắc Âu, mang đến thiết kế tinh giản, màu sắc trung tính và vừa vặn với không gian, mở ra cơ hội đột phá trong thiết kế nội thất tương lai.

Toshiba

Toshiba Lifestyle đặt mục tiêu “phủ sóng” điện máy trong gia đình châu Á – Thái Bình Dương

Chiến lược tại APAC sẽ hướng đến tầng lớp người dùng trung lưu, phân khúc khách hàng tiềm năng lớn đang phát triển mạnh mẽ trong khu vực, từ đó giúp định hình thương hiệu điện máy Nhật Bản hàng đầu ở đây.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Zeal Jiang, Chủ tịch khu vực APAC của Toshiba Lifestyle cho hay: “Chúng tôi hướng đến việc thúc đẩy sự tăng trưởng và nâng cao tiện nghi trong cuộc sống hằng ngày của người tiêu dùng”, đồng thời khẳng định trong tương lai sẽ tăng cường đầu tư vào nghiên cứu cũng như phát triển hệ thống kênh bán lẻ, tiếp thị số tăng tương tác với người dùng để củng cố vị thế, đạt những mục tiêu đề ra.

Bên cạnh đó, đại diện hãng nhấn mạnh Toshiba Lifestyle cam kết bảo vệ môi trường, xã hội và quản lý chất lượng trong từng giai đoạn sản xuất, tuân thủ chặt chẽ định hướng phát triển bền vững. Đến nay, 28 nhà máy thuộc quản lý của Toshiba Lifestyle đã đạt chứng nhận Nhà máy Xanh Quốc gia.

Hi vọng bài viết trên của Trang Nguyễn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích! Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm và các dịch vụ khác quý khách vui lòng để lại bình luận bên dưới hoặc gọi điện để hỗ trợ tư vấn miễn phí 0915776663 – 0942387779 để được hỗ trợ.

Đến Fanpage Trang Nguyễn

Tổng đài: 02923783494

Leave feedback about this

  • Quality
  • Price
  • Service

PROS

+
Add Field

CONS

+
Add Field
Choose Image
Choose Video

X